About

This blog has plenty of stuff to help you learn Uke if you're new, or if your a seasoned veteran to learn a new song or technique. Feel free to suggest songs or tabs. All the chord diagrams on posts are from ukuchords.com. Thanks, Pat - Owner

Wednesday 30 April 2014

Happy

To be a hundred percent honest, I usually don't like Pharrell William's songs, but just the vibe of this song is awesome. The only thing I don't like about this song is that Let It Go beat it for "Best song in a movie" or something like that in the Grammies (You can notice I don't watch those things)! This is based off the Uke Hunt tab with a few minor changes. Also, if you haven't seen the WOTE version, it's below. Watch it now 'cause it's just awesome. Enjoy!

The Pharrell Williams version
The WOTE version


-5---5-----------------5-
---4---6-6s8-6-4-4h6---
--------------------------
--------------------------

1 comment:

  1. Nhắc đến nhãn hiệu Sản phẩm đàn guitar samick là một trong số thương hiệu Đàn ghita đến từ Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi Khoản thời gian gần lại đây có giá bán khá mềm phù hợp cho những bạn mới học chơi đàn hoặc người có nhu cầu mua dần tuy nhiên điều kiện kinh tế không cho phép chi số tiền lớn. Với Đàn guitar samick được sếp vào dòng Đàn ghita giá rẻ tuy nhiên uy tín mặc chất lương. Khi nhắc đến thương hiệu Guitar trên bạn khong thể nào không Khi nhắc đến các mãu Đàn guitar như : đàn guitar Samick D-1 CE ,Guitar Samick GD-100SCE....là mẫu đàn tiêu biểu của nhãn hiệu samick chúng ta cùng tham khảo thông tin chi tiết các mẫu Guitar samick Hiện tại bán trên thị trường như sau:

    1.Samick D1 CE

    Về Guitar Samick GD-100SCElà một chiếc Sản phẩm đàn guitar electro acoustic có âm thanh mượt mà của gỗ Gụ và dáng đàn dreadnought cùng mặt cắt cho phép chạm đến những phím đàn cao nhất. Kết hợp với 20 phím đàn trên bàn phím bằng gỗ hồng mộc, ngựa đàn cùng chất liệu gỗ hồng và xương đàn, lược đàn bằng PPS, hệ thống điện tử chất lượng cao cùng bộ điều chỉnh dây đàn bằng crôm mang lại cho D-1CE một giai điệu rất hay, có vẻ ngoài trơn mượt cùng lớp phủ sơn mài tự nhiên rất hấp dẫn.

    Toàn thân làm bằng gỗ Gụ Greg Bennett D-1CE có cấu trúc từ thân đàn, cần đàn và phía trước đều được làm bằng gỗ Gụ cho chiếc Đàn ghita này một âm thanh rất vang dội nhưng cũng rất sâu lắng. Chất gỗ dày của gỗ Gụ dội lại âm thanh rất nhanh mang đến chất âm dịu êm áp và lắng đọng ở những quãng trầm tuy nhiên vẫn giữ được tiếng vang rõ ràng ở quãng trung và quãng cao.

    2. Samick 100SCE

    Guitar Samick GD 100 SCE mang yếu đảm bảo của Một cây đàn Dreadnought thùng khuyết và hệ thống mặt đàn Thunderflex(TM) hoàn toàn mới, cho ra âm thanh lớn hơn, dày hơn (Hãy thử và tự bạn đánh giá). Tích hợp pickup Fishman(R) sẵn sàng lên sân khấu với bạn luôn, cho buổi biểu diễn lớn nhỏ, hay là các buổi họp bạn bè thân mặt. Mặt đàn làm từ gỗ Vân Sam Sitka nguyên miếng, tích hợp tuner và như thế, bạn đã có một cây Đàn ghita chất lượng, giá thành tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của người trình diễn.

    ReplyDelete